Góc ngắn HikaYuto 光裕翔 One day in China Một ngày ở Trung Hoa Chapter VI

Rules nho nhỏ nè :Mí tác phẩm của bạn Teyun đừng đem ra ngoài nha bạn biết bạn sẽ khóc í, nhất là fan của nhảy nhảy nha. Haỹ tỏ ra thân thiện và cởi mở với nhau nhé !  
Giới thiệu : Nhấn vào này (không phải Teyun đâu nha)


Sau khi nhờ xong thì Hideaki hỏi chuyện chút.
Tự nhiên có cảnh quay phát sinh thế này thì người ta có chú tâm quay mình không nhỉ ? Anh vừa nghĩ vừa ngồi uống trà với Tsubasa.
Trà Trung Hoa ngon thật, thanh đạm và thơm nức mũi. ...

Trong khi đó ....

Cả đám ở nhà đang nháo nhào lên....
Trời đất ơi....
Không biết tên Yuto đó toàn phá đám không hà . Hắn ta chỉ được cái đẹp mã thôi thực sự ra toàn là phá đám. Yamada nói.
Cái miệng của Yamada lúc nào cũng nói những câu xui xẻo.
Chắc không sao đâu đừng lo lắng quá cho bọn họ. Đâu phải bọn họ chỉ đi một mình ? Yabu lên tiếng.
Nói thì dễ, nhưng mà nhờ những tên ấy đem quà về cho tụi mình thì còn khó à. Chưa kể tụi ấy nếu có thù với mình thì tẩm quà đẹp mà chất lượng ghê thì còn thấy ớn hơn nữa kìa. Yamada nghĩ thầm trong bụng. Thiệt là khó nói trước bất cứ điều gì ....
_Chứ nhớ cái lần đi Thailand chứ ? Inoo đột ngột lên tiếng
_Uhm .... Yabu lắng nghe
_Tụi nó cũng lạc luôn hồi tụi mình xuống máy bay ấy.
_Ờ ! Nhưng không phải chúng ta cũng tìm được tụi nó sao ? Takaki bất ngờ nói.
_Nhưng mà tụi nó thật sự là lắm rắc tối. Nhất là cái tên yuto kia. Lúc nào hắn ta cũng sửa soạn hết gần hai tiếng đồng hồ trước khi lên hình. Hắn ta chải chuốt chải chiết gì mà chỉ còn ta với cô đơn mà không hề hay biết. Đúng là phiền phức quá đi mà.
_Hèn gì lúc nào tụi mình quay phim tên Yuto đó cũng mặc đồ đẹp hơn mấy đứa tụi mình. Yamada tức tối mặt mày mặt mũi.
Yamada này tức tối lắm. Yamada chính là gương mặt đại diện của HSJ mà chỉ phải xách dép cho tên Yuto này. Thiệt là hết miết ! Cái tên Yuto có gì hay đâu ? Ngoài cái vẻ đẹp hấp dẫn hot boy hiền lành ích kỉ và lúc nào cũng trắng bóc ? Ngoài ra lúc nào hắn cũng mặc ba cái đồ tự mua mà không bao giờ chịu mặc chung những đồ mà stylist mang lại. Hắn ta đúng là phiền phức, mang trong mình dòng máu chống đối mà. Mà ngẫm nghĩ lại thì Yuto lúc nào cũng xài đồ mình tự mua mà trang điểm chứ chưa bao giờ nhờ tới tay bất cứ người thợ makeup chuyên nghiệp nào cả ha ?
Thiệt tình Yuto có gì đâu mà hay ngoài cái cao hơn Yamada cả cái đầu, Hắn cao một mét tám mấy, giỏi đánh trống, mặt thì hotboy. Kiểu tóc lúc nào cũng hợp với gương mặt của mình. Make up thì biết biến điểm yếu thành điểm mạnh, mặc dù makeup hết gần 2 tiếng đồng hồ nhưng vẫn không thể che được cái điểm yếu của mình. Vì cái tội bắt cả nhóm đi chung xe trước 3 tiếng đồng hồ đến trường quay làm cả đám rảnh quá phải chọt tổ kiến và làm luôn công chuyện của Ekip. Vì vậy như trên. HSJ không cần Ekip nào cả. Chỉ cần nhà đầu tư thôi ! Kể cả nước của cả đám cũng phải tự chuẩn bị kia mà !   Và lúc nào quay mv thì cũng xách đầu cả bọn cùng trang trí cho cảnh vật xunh quanh hết ! Quay making thì cười giả lả chỉ khiến người khác mệt thêm. Yuto này phải để hắn biết mùi vị của sự trừng phạt of the HSJ mới được.
_Này mọi người, hãy trừng phạt Yuto Nakajima đi. Yamada cười gian xảo.
Trong HSJ ai cũng biết Yamada này gian xảo số một hắn nhận mình số một cũng không ai dám nhận mình số hai. Bởi vì sau khi quay xong glasshoper thì Yamada lại càng có ý nghĩa biến bản thân thành một người gian xảo hơn nữa. Gian xảo có đào tạo. Bởi thế thời gian này mọi người đều phải tránh gây chuyện với Yamada và Yuto nữa.
_Ý nghĩ gì đang xuất hiện trong đầu Yamada vậy ? Chinen hỏi ân cần với trái bom nguy hiểm nhất cái vũ trụ này.
_Uhm, hãy cho Yuto biết cảm giác của tụi mình đi. Yamada nhịn nhục cười gian xảo.
_Công bằng không ? Cả đám uýnh mình Yuto hả Yamada ? Okamoto hỏi
_Có cần làm luôn với Hikaru không ? Inoo ngây ngô hỏi.
_Uhkm không ! Hikaru rất tốt mà ! Yamada cười ngây ngất !
_Tụi mình không có uýnh lộn. Mà là giúp Yuto biết cảm giác mà bọn mình phải trải qua thôi.
_Mình đồng ý ! Arioka đáp lời ngay.
_Arioka à ! Cậu đúng là hiểu chuyện đó ! Yamada cười khì khì !

Ở Trung Quốc, Tứ Xuyên
Giọng Hikaru vang lên ở chỗ bán đồ truyền thống
Hikaru nói bằng tiếng Trung
_Cho tôi đặt 7 bộ đồ bằng lụa.
_Là đồ truyền thống hay âu phục
_Đồ truyền thống.
_Có thanh toán không ?
_Có và đây là tờ giấy kích cỡ.
_Ở đây có thanh toán thẻ không ?
_Có !
Hikaru móc cái thẻ Visa ra cho họ cạ vào.
_Có vận chuyển hải ngoại ?
_Có !
_Đường hàng không hay đường tàu?
_Quí khách muốn dùng đường gì ?
_Đường máy bay.
_Cỡ năm ngày nữa sẽ tới nơi hoặc trong vòng nửa tháng !
_ Hãy gửi đến địa chỉ này.
Sau đó thì nhân viên thu địa chỉ và cất vào một chiếc hộp cùng với cái size mà Hikaru đặt.
Mới hồi chạy lại cửa hàng nghe nói họ cho luôn mấy bộ đồ này. Hikaru mừng không hết. Phải về kể với mọi người mới được.
Đồ này mắc mà họ cho tức là quý lắm đây.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

nhận xét về con người đề cao người khác

Hana no Mau machi