Góc ngắn Magic Prince ~ Một ngày tự do [Phân tích]



Rules nho nhỏ nè :Mí tác phẩm của bạn Teyun đừng đem ra ngoài nha bạn biết bạn sẽ khóc í, nhất là fan của nhảy nhảy nha. Haỹ tỏ ra thân thiện và cởi mở với nhau nhé !

Tác giả : Teyun Tehyunsu
Giới thiệu Magic Prince :
Hirano Taishin -Nagata Kaoru- Abe Shuhei - Ooshiro Hikaru -
Và ở chính giữa là Nishioka Kengo <3
 Magic prince được thành lập từ 2015
Tức là lúc 2 năm trước ^^. Vậy mà mấy bạn này đã được lên chương trình từ 2015 rồi đó, giỏi ghê hông ?
Giọng hát cũng khá nổi bật và nhờ vào vẻ ngoài dễ nhìn kết hợp cùng giọng hát mà mấy bạn nhanh chóng kiếm (tạo) được vài show cho mình (trong đó có live hát quảng cáo iwato ? hay iwata gì đấy không rõ wifi) Dù cho nổi thế nhưng mấy bạn trẻ này vẫn chưa có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí vì vẫn chưa lên hình trên những stage music lớn (đâu phải là thần tượng johnny đâu mà dễ dàng lên nhanh vậy ? Nghệ sĩ cho dù có giỏi đi nữa thì được công ty không lớn lăng xê thì vẫn phải cố rất nhiều năm, đó là lí do đấy TT.TT, xin lỗi chứ nghệ sĩ stardust cho chưa lên chứ đừng nói gì mấy bạn magic prince, Chotokyu đấy, có thấy đâu SOLIDEMO lâu vậy mà chỉ cho lên Lovemusic. Là hiểu nền âm nhạc Nb quá xá là chảnh như thế nào > <. Vậy là mấy bạn chẻ vẫn cần phấn đấu lâu dài.) Hiển nhiên là không có kiểu hậu bối hay là thương hoa tiếc ngọc hay là tốt bụng lăng xê hay là vô tình mua trúng đĩa gì đâu nhé ! Chắc vì lượng sale đĩa thấp nên mấy bạn vẫn bị lẹt đẹt dưới bét dù thừa tài năng và trình độ sáng tạo. Vì Nb chính là có văn hóa vùi dập những bọng hoa xinh đẹp không thương tiếc (điển hình akb - Tội mấy chị xuất nhập như là không khí)
Haha nói thì nói thế chứ nhà nổi tiếng không phải là không có vấn đề như vậy đâu ha. Mỗi năm mấy ông bà chủ quản cty vẫn cứ đưa em này vô drop em kia ra đều đặn như đi cầu cần bô và dội nước nước mỗi khi đi xong.Cá biệt mí cô bác còn bạo dạn drop một lúc cả tá em nữa (như hồi HSJ out mc sc ấy và còn điển hình hơn là jjl và mag , nhắc đến mag và nhảy phụ họa là dở khóc dở cười lun.Một lần... 2 lần... xong mất dạng... 0 hề có tin tức lun. HSJ là nhóm chuyên lăng xê và yêu kouhaisu số một mà bị drop là hiểu mấy ng trong cdql tới cỡ nào ha)À mà đi xong thì bạn biết nên dội tới nhiều nước thế nào rồi đấy.Chưa kể đến những nghệ sĩ tên tuổi như nhóm SMAP bị rã nữa ##. Bất bình (nạn nhân đáng thương <3) Thiệt tàn nhẫn à còn vô nhân đạo nữa . Magic Prince à , hãy đứng lên vì lợi ích của mình đi và lợi ích của thế hệ sau này nữa TyT
Nhắc tới đây Teyun kb mí ngừi NB thật sự oh xem tv hay 0 đêy? Vậy sao 0b giữ gìn j hết =}=
Nhắc tới vấn nạn này còn dài dài tập nữa. Mong mọi người ráng theo dõi.(mà không biết có thời giờ viết ra hay không OoO )



Giờ đến h nghỉ ngơi rồi.
Cảm nhận về MPrince (không phải mrprince đâu nhé ! Mr Prince cũng thích nhưng để từ từ)
Mới ủng hộ Prince chưa lâu , chỉ tháng 2 năm nay thui mà nhìn nhận mí bạn cứ như là thân lâu rùi k =. Mà nói thiệt thấy mấy bạn trầm trầm tính cách đáng yêu mà hơi mê, lại còn cực ngoan và siu nghe lời nữa (Cái nì sao lại nhớ đến mí pé jjr, cũng hao giống vệh mà mang máu nổi loạn và kiu thế sợ lun ms ghê  >.< )
Mí bạn cũng khá là chịu học hỏi nhé , lại không hề có tính cách chảnh cún tí nào đâu (cái này là các nghệ sĩ nổi tiếng nước Nhật hya mắc phải và cũng là điều là Teyun thắc mắc.Lí do pải chảnh cún ? Ơ k lẽ à cty bảo làm. Bỏ cty ý và tự lập nghiệp điiiii. Có sao ? Còn fan mà ? Người đông thế mạnh sợ gì lũ ấy.) Đúng h ? Ơ hay mình lại nói sai nữa à =)))))))))))))))))))))))))))))
Hum , ms nhận đc tin MaPrince sau khi nghỉ show rùi thì nhận đ.c thông báo chuyển qua bên Unniversal à ? Hihi đúng là mừng như mùa lúa xD Mấy bs mà qa Universal thì chắc chắn tương lai sáng hơn Watanabe nhìu lắm ^^. Hi vọng Maprince sẽ đc nhìu ng bít tới và ủng hộ nhìu hơn tr thgian sau này... Mà biết đ.c lỡ đi nhìu show ngầm trên tv khác thì sao ???? Haha
Mà hi vọng ng Nhật sẽ ch nhận những nhóm nhạc đã tan rã quay trở lại và những thành viên đã nghỉ nữa. Vs KATTUN và SMAP ếy . Nếu mà làm nhạc hay mà nghỉ thì uổng lắm. Teyun đặc biệt thích anh Ueda và anh Kame của KATTUN ý.Mún nhóm qtrl đứng chung 1 sân khấu.

Có bạn yêu cầu fic của mí bạn Magic Prince. Mà cứ Magic Prince là nhớ đến M!lk mà nhớ đến M!lk là nhớ đến Stardust . Mà nhớ tới stardust là lại cứ bất bình là vì sao mà mí bạn này không nhận MAPRINCE @@ Một vòng luẩn quẩn.Mờ chi cũng mừng vì Maprince đã được đông đảo mng chấp nhận hihi. Chỉ hy vọng rằng nền âm nhạc nb tìm được lối đi riêng cho mềnh , chứ đừng vô tình lạnh lùng drop ngta như thế. Bất bình, bất bình thay cho các bạn tts.

Fic (Sẽ có sau)
Teyun mún đóng vai Kengo <3 Vậy Teyun sẽ là Kengo trong đây nhé !
Đầy đủ những thành viên khác. Tự nhiên M!lk chen chân vô. Thui cho 1 mem vào thôi.
Hay cho cả bợn nhỉ ? Thui nhìn tội nghiệp cho cả bợn vô lun
Chú ý tí  Teyun đang nói nhóm m!lk đóa
M!lk là sữa nhỏ farm đấy, Tên kích quớ nên pải ác đổi tên thôi
Giới thiệu mí bạn trong sữa nhỏ farm
Từ trái sang phải : khoan giới thiệu 1 chút : Sữa nhỏ farm tự mình bào chế sữa giọng ngọt mát của mình từ khi 2014. Nên đừng wonder vì why mà mý bạn nổi hơn Maprince nha. Sinh sau đẻ muộn có một năm mà saao thiệt thòi quớ ! 
Giới thiệu từng thành phần trong sữa của sữa nhỏ farm nè ! 
Hương cam 
板垣瑞生
Mizuki Itagaki 
Hương dâu 

佐野勇斗


Hayato Sano
Hương không đường 
塩﨑太智

Shiozaki Daichi
Hương bí đao 
山﨑悠稀
Yamazaki haruki 
Hương chuối 
吉田仁人
Yoshiba Jinto









Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

nhận xét về con người đề cao người khác

Hana no Mau machi