TraNSLATE fiction My lasting cuteness Sự ngọt ngào kéo dài không dứt của Inoo và Daiki

nowieswomies https://nowieswomie2004gmail.wordpress.com/
https://www.google.com.vn/search?q=OhgoJima&oq=OhgoJima&aqs=chrome..69i57&sourceid=chrome&ie=UTF-8
https://thegreatelixir.wordpress.com/tag/yamada-ryosuke/
yamada ryosuke and shida mirai
https://melissa-kpopzone.blogspot.com/2013/05/the-confession.html?showComment=1498205819086#c4205332182594913919
http://tsukiakari27.livejournal.com/15605.html

Cảnh báo: Rất dễ thương (chất lượng của tình dục hấp dẫn.)
Khước từ: Không
Tóm tắt: bình thường, công việc
Cảnh báo: NC 17.
Đánh giá: 15+
Điểm đánh giá: vâng
Ghép nối:?
Thể loại: Bình thường, fanfiction, Fusion, Humor
Trạng thái: Hoàn thành, một lần
Lưu ý: không sao chép và dịch sang ngôn ngữ khác để báo cáo hoặc repost
Tác giả: Nowieswomie - Nhóm im lặng Minato
Fandom: HSJ
Phản hồi: Không, cảm ơn
Lưu trữ: Không
 hình ảnh 

Thành phần tham dự :Starring : HSJ , Narita Ryo , Yokohama Ryusei
main » Inoo, Daiki , Ryo actor, Ryusei actor
Mr Flawless … Mr Flawless …doki doki… Yes … I so un de …. Mister Flawless Koi ni shi wo to shite ku …. Kuru no smile… Yume no stylish dream… Cause i’m mister Flawless for the girl …. Girl girl oh stop …. *
Quý ông Hoàn mỹ .... Quý Ông hoàn mỹ .... đập đập .... Yes .... Cứ tiếp tục đi ... Quý ông hoàn mỹ Tình yêu thường xuất phát từ điều đó .... Nở một nụ cười ..... Giấc mơ của phong cách .... Bởi vì tôi chính là quý ông hoàn mỹ cho các cô gái .... Những cô gái hãy dừng lại. 

[HSJ – Mr Flawless]
Daiki đang nghe với chiếc headphone ... Cùng với chiếc Sony mp4 trong túi quần jean
Anh ta nhét cả đám bỏng ngô vào miệng .... Những ngày như thế này là những ngày rất tươi sáng .... Daiki hát và muốn nhảy nữa. Thật tiếc là anh không thể trở thành ca sĩ, bởi vì anh bị mất giọng của mình trước khi cuộc thi bắt đầu một tháng. Anh đến tiệm cắt tóc Lipps. Hy vọng một kiểu tóc mới sẽ giúp anh quên đi quá khứ và đi tiếp . Vậy anh chọn xoăn và hơi thẳng một chút ở phần đầu và xoăn ở khúc đuôi trong kiểu tóc hơi dài. Người làm tất cả những việc này là Ryo Narita. Anh ta vô cùng chuyên nghiệp ở đây. 

_ Anh biết rằng em luôn thích kiểu tóc này.... Cám ơn. đây là tiền cho anh
_Cảm ơn em luôn tốt và tử tế như thường .... Ryo Narita

Okay, em sẽ đi chơi với anh một lúc nào đó. Daiki đang nghĩ ai làm cho anh cảm thấy ổn là Ryo san. Anh ấy mãi mãi duyên dáng về điều đó. Ryo nhìn tờ giấy và nụ cười. Hy vọng ngày hôm đó sẽ đến và có được một chút nghịch ngợm với khách hàng thân thiết của mình.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
«Chết tiệt. Tôi không thể vẽ nó sau tất cả .... »

" Bạn ! Chào ! Tôi đã nói với bạn! Di chuyển đi, tôi cần phải vẽ cảnh ngu ngốc này! »

" Người nào ? Tôi? »Ryusei có vẻ vô tội.

«Có bạn, cho tôi biết tên của bạn là gì? »

«Ryusei - Yokoyama Ryusei. »

«Được rồi, hãy di chuyển ra ngoài. »

Ryusei cảm thấy rất khó chịu với thái độ của mình nhưng anh sớm nhận được di chuyển đi và đi đủ xa để rời khỏi nơi này bởi vì anh không thể chịu đựng thái độ của nghệ sĩ Inoo cuối cùng

" Bạn dừng lại đi ! Bạn làm cho cảnh nhìn tốt hơn, tôi nghĩ rằng tôi sẽ vẽ bạn trong tranh sơn của tôi »Inoo nói với Daiki.

«Woa! Thật là một niềm vui ... Vì vậy, thankyou lúc đầu tiên ... Bạn là tốt đẹp. »Daiki mỉm cười thân thiện và bắt đầu trở thành một người mẫu nam.

Sau 1 giờ làm mẫu. Ngay khi Inoo kết thúc trận hòa.

<< Điều này ... Bạn có thấy nó thật tuyệt vời không? »Inoo bước đến gần Daiki và đưa cho anh ta một cái nhìn vào bức tranh của anh. " Vâng ! Thật tuyệt vời ❤ »Haha cảm ơn! Nhân tiện, tên của bạn là gì? »Daiki ... Daiki Arioka. »Daiki kun ... Anh nghĩ em cần theo anh đi đâu đó ...» Inoo mỉm cười đầy ma quỷ.

«Hey ... baby ... Em đã tắm chưa?» Inoo hỏi.

«Không ... tôi không .... Chỉ cần chờ một phút. »Mặt Daiki bắt đầu chuyển màu đỏ trong phòng tắm

Inoo Kei mở cửa ra. Về cơ bản, Daiki kun không tắm trong bồn tắm. Cậu tắm với vòi hoa sen ... Vì vậy, ông trần truồng quá.

Nụ cười của Inoo Kei rất quyến rũ và lấy lấy cơ thể Daiki. Inoo còi cái gì đó vào tai anh, nên anh gật đầu.

Sau tất cả những gì bạn vẫn nghĩ rằng tôi là một con người tốt không, tôi không ... người yêu của tôi.

Daiki kun chỉ cố quyến rũ Inoo cho đến khi cậu ấy ra ngoài và chơi với cậu ấy. Daiki sẽ xà phòng trên khắp cơ thể anh và anh sẽ không bao giờ có thể bắt nạt Daiki vô tội bất cứ lúc nào trong cuộc đời anh.

Nhưng Inoo cũng làm cho anh ta xà phòng tất cả cơ thể của mình như đi tắm thật. Người nghèo Daiki kun anh ta sẽ mệt mỏi về chuyện này.

Daiki sau khi chơi với Inoo - người vẫn tiếp tục tắm kém Daiki vẫn không ra ngoài. Daiki muốn ngủ ở giường này, nhưng anh không thể ngủ được sau tất cả.

Và Inoo xuất hiện, với nụ cười xấu xa và mái tóc ướt. OMG anh ấy rất nóng ở tỷ lệ này. Hot hơn bao giờ hết !!!!

Miễn là khoảng cách này vẫn còn ở đây ... Không có gì có thể vượt qua được.

Oh !

Đã sáng rồi.

Daiki ngủ ở cánh tay Inoo. Anh phải ngưỡng mộ cánh tay anh. Đầy đủ của sự ấm lên <3. Nhưng dạ dày đang kêu gọi. Daiki không thể ở lại lâu và bắt đầu lung tung trong toàn bộ cơ thể của mình và chạm vào Inoo cũng ở khắp nơi.

"Daiki ni là gì vậy? Bạn đang làm gì trong tay tôi? Điều này là tàn nhẫn để bạn hay cho tôi để làm tổ ấm này? » Thỏa mãn đầy đầy trong khuôn mặt Inoo. "Tôi đói, hãy cho tôi ăn. »Daiki nũng nịu. "Vậy làm sao tôi có thể làm điều đó cho bạn? Những gì bạn thích ăn, môi hoặc toàn bộ cơ thể của tôi? »Inoo chăm chú nhìn vào mặt Daiki, không có lỗi. "Tôi thực sự rất mong muốn ..." Trước khi Daiki nói nhiều hơn, đôi môi của anh đang tràn đầy nụ hôn, sâu sắc và đầy đam mê. Không có gì gọi là thực phẩm có thể thay thế. Không có hình phạt, chỉ cần tình yêu. Một tình yêu thuần túy tồn tại. "Vậy daiki ... em có muốn ăn tất cả của anh không? »« Không, dừng lại ... Nó rất sớm. »Daiki thật dễ thương. »Daiki kun đang hành động như đang bị đối xử không công bằng. Anh ấy chỉ muốn khóc ngay bây giờ. "Anh bắt nạt em, Inoo bắt nạt em! »

"Nếu bạn đói thật, có lẽ chúng ta nên uống cà phê trước để ăn sáng. »Inoo đã trả lời trực tiếp sau khi thực hiện để chơi với Daiki nghèo. "Nhưng tôi không bao giờ uống cà phê ~ e. Loại đồ uống yêu thích của tôi là Soda và Fanta. Vì vậy, vui lòng hoàn thành mong muốn của tôi Inoo? »« Không, tôi có nghĩa là bạn phải uống vài ly cà phê với tôi bởi vì bạn đã là người của tôi. »Daiki trông giống như anh muốn khóc một tấn nước mắt ngay bây giờ. Daiki biết nó .... Vì vậy hãy biết tại sao Inoo lại luôn luôn cô đơn.

Tại quán cà phê ....

Làm thế nào cà phê thoáng mát? Inoo hỏi Daiki

Nó đã được tốt đẹp. Nếu nó không được mát mẻ. Tôi ghét thức ăn mát mẻ. Daiki nói. Và tôi không bao giờ ăn kem trong cuộc đời tôi.

Điều đó thật thẳng thắn nhưng bạn phải nói với tôi như trước. Vì vậy, tôi có thể gọi latte. Bạn biết gì ? Chỉ cần drow nó. Tôi sẽ gọi cho bạn một ít cà phê nóng. Inoo nháy mắt lấp lánh.

Vậy món ăn tiếp theo của bạn là gì?

Tôi sẽ ăn một ít gà rán. Daiki nói.

Đuợc.

..? ......?

Anh ấy ước mong rằng một người quyến rũ sẽ ở đó và thích làm cho anh ấy hạnh phúc. Anh ấy đây rồi. Đó thực sự là anh ta. Anh ấy không bao giờ quan tâm đến điều đó. Nếu vậy. Tôi muốn ở trong tay bạn mãi mãi như thế này. Daiki.

Có một cảnh ôm đang bị Ryusei Yokoyama tiêu diệt.

_vì vậy bạn muốn đặt hàng như thế nào?

Inoo Kei và Daiki vẫn ở trong hai cánh tay khác. Mỉm cười lúng túng quá.

Ngoài

Hở?Tại sao anh lại vẽ em ?

Tôi có thể bán nó đến nơi nào tôi đi. Giống như khách sạn này.

Anh rất khốn khiếp. Một người tồi tệ Inoo Kei.

Kết thúc.

Kết thúc đẹp tốt đẹp phải không? ^^


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

nhận xét về con người đề cao người khác

Hana no Mau machi