Góc ngắn Magic Prince ~ Một ngày tự do [Phân tích] Nhận xét về thảnh phần trainees phần 1

Tác giả Teyun Tehyunsu
Ghi chú :luôn ngày thứ 3
Lục mục
Phải bắt đầu từ đâu nhỉ ?

Từ Akb hay là từ Johnny Jrs ?

Từ Johnny trước ha ....
Các bạn jrs thì như bài viết cũ thì mình đã nói đến thế này
.....
Jrs ở Nhật bản thì rất rất đông.... Nhưng mình không biết nói thế nào ?
Thứ nhất là bắt đầu bằng lí do mà các bạn làm jrs
Jrs là gì ?
Jrs ở đây có nghĩa là ga tàu, bến tàu. (ở Nb lục địa) Còn trong công ty ấy thì mang ý nghĩa là gọi tên và các thành phần luyện tập (khoảng từ 5 đến 15 hoặc hơn) Lí do các bạn làm jrs thì rất đa dạng nhưng vì phụ huynh muốn cho con biết đến lao động hoặc là dùng công việc để thúc đẩy sự phát triển của con.
Nhưng các bạn trả lời đa số chỉ có 2 lí do duy nhất :
1st Đó là Tiền
2nd Đó là vì Phụ huynh bảo
Chấm hết.
Con đường của thực tập sinh không dễ. Thứ nhất là phải chịu sức ép của đàn anh. Thứ hai là chịu sức ép của công việc tương lai, thứ ba là phải đối mặt với vấn đề tâm sinh lý. Thứ tư là phải tập luyện thường xuyên (như luyện giọng, luyện nhảy) Những bạn Jrs hội đủ sức chịu đựng ở những yếu tố trên mới được dễ thành công trên con đường sự nghiệp trong ngành giải trí chưa kể còn phải tốt bụng và nhẫn nại rất nhiều.
Nhưng không có nhiều người thành công dù rằng các bạn ấy đã hết sức cố gắng.
Vì lí do ngắn hạn nên đa số bạn thường chọn cách từ bỏ. Và cũng một phần vì chơi bời cho vui.  (một đứa nhóc không biết gì làm gì biết tới làm việc) Vả lại còn phải đi học. Rất ít thần tượng có thể cân bằng việc học với sự nổi tiếng . Mặc dù đã có trường chuyên dạy những học sinh nổi tiếng nhưng xem ra không có tác dụng gì (aogaku cho đh và vd là Horikoshi) Chưa chắc những kĩ năng trong ấy có thể khiến cho các học sinh áp dụng được ra bên ngoài hoặc là khi học xong chỉ khiến cho ước mơ thành hiện thực xong rồi cụt tắt. Đây là một nghề kiếm sống. Chứ không phải là làm cho vui, nếu như những học sinh ấy không thể áp dụng được những gì mình học ở trên lớp ? Chẳng phải là lãng phí cả thời gian và tiền bạc của chính họ hay sao ? Mà còn nữa sự nổi tiếng ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống thường ngày của một con người. Bởi thế những người đã chọn con đường này thì đã đặt bản thân vào một sự hi sinh rất lớn. Đó là tuổi xuân, sự niên thiếu mà một đứa trẻ đáng ra nên xứng đáng có được
Không những thế còn phải vượt qua kì tuyển chọn hết sức gắt gao và nghiêm ngặt mặc dù các bạn đã cố nhiều.  Đó là quy định trong một số công ty ở nhật. ( dù cho như vậy nhưng một số bạn cũng được mướn lên tạp chí ~ và được một khoảng tiền lương nhất định nhờ vào ngoại hình dù các bạn không hề có cố gắng nhiều )
Theo một bạn mà mình được biết
Bạn nói rằng số lượng đĩa bán ra được của một nhóm nhạc và các event mà công ty đưa ra (tức là mỗi khi nhóm đó kiếm được bao nhiêu tiền nhờ vào show, quảng cáo hay sự kiện) thì đều phải chia đều cho những thực tập sinh nhỏ tuổi , thậm chí còn cho cả những người ít xuất hiện nhất, Tức là theo ý bạn ấy có nghĩa là ai nổi tiếng sẽ được chia nhiều . Còn ai càng không nổi tiếng sẽ không có phần thậm chí ít phần hoặc mất phần ?
Vậy đưa ra một ví dụ : như là một nhóm nhạc được lên trang bìa của tạp chí trong công ty ấy hoặc là một thành viên trong ấy đi tham dự một vở kịch đi. Thì đều phải chia đều cho những người không hề tham gia vào trong vở kịch ấy hay là thậm chí không hề góp mặt trong quyển tạp chí.

Vậy xem ra hình như mọi chuyện không có sự công bằng cho tất cả mọi người. Ai làm người nấy hưởng chứ không có dạng dép ông này ông kia xỏ vào.

Những chương trình lăng xê trainees :
Là một trong những vụ lừa đảo ngoạn mục nhất từ trước tới giờ của những bạn trong cdql khù khở mà giả vờ ngây dại.

Thứ nhất : Là các bạn cdql đang lừa đảo người khác, lừa đảo người hâm mộ, người xem truyền hình, người làm công, cả đài truyền hình phát sóng nữa

Thứ hai : là các bạn trong cdql đã quá ngu ngốc khi để lộ sơ hở của mình. Để lộ cái mặt tốt một cách quá vụng về

Thứ ba : là các bạn trong cdql thật sự quá tự mãn. Như vậy sẽ không thể nào có được những mối quan hệ tốt với nhà đài và chính quyền.

Thứ tư : cái này cũng là ngu ngốc nhất từ trước đến giờ của các bạn trong cdql , đó chính là các bạn cho những thành phần luyện tập vào câu views. Các bạn này chỉ xuất hiện được dài dài trong ấy nhưng mà các bạn vẫn sẽ không thể nào trở nên nổi tiếng hay là phổ biến trong vùng tìm kiếm. Đồng nghĩa với việc người khác nhìn vào sẽ thấy ngay khuyết điểm mà các bạn cố tình ăn tiền cho bằng được. Chắc chắn các bạn là một kẻ hám lợi hám danh mà không muốn cố gắng đụng tay đụng chân vào bất cứ việc gì.

Những chương trình event nhạc kịch chỉ sale vé :
Cái này đại khái  chỉ muốn comment là các bạn lại đào hố lấp mình và chờ chất trong một lần nữa :
Event chỉ sale vé và nhận dạng khuôn mặt và quyền tự do của mỗi con người.
Mình vừa đọc một bài báo về show Japonism của Arashi ở arena tour
 Tiếng anh

[31.12] Arashi thông báo tour diễn lần đầu tiên của họ trong 9 năm

Ngày 27 tháng 12, Arashi kết thúc tour diễn của họ "ARASHI Live Tour 2015 Japonism" tại Tokyo Dome.

http://www.tokyohive.com/upload/2015/12/af_org/arashi_1451339006_af_org.jpg

Vào ngày cuối cùng của tour diễn, tổng số khán giả tham dự buổi hòa nhạc của nhóm kể cả debut của họ, hiện đã đạt 10 triệu USD.

Các tour lưu diễn được tổ chức tại 5 địa điểm khác nhau (tổng số 17 buổi trình diễn) trên khắp Nhật Bản, và đã thu hút 800.000 tổng số khán giả .

Chủ đề của tour diễn đã "tìm về cội gnuo62n" với những hình ảnh của "Johnny" và "Nhật Bản", và tất cả các thành viên đảm nhận sự thử thách cho việc biểu diễn bài hát solo của mình. Nó bao gồm "Mask Magic" của Ohno Satoshi, "Drumline" do Sakurai Sho, "Aerial" của Aiba Masaki, "Tap Dance" của Ninomiya Kazunari, và "Parkour" bởi Matsumoto Jun

Ohno là người phụ trách vũ đạo cho 3 bài hát.

Ngoài ra, Arashi cũng thông báo rằng họ sẽ được tổ chức tour diễn đầu tiên của họ trong 9 năm bắt đầu từ ngày 23 tháng 4.

Các tour diễn dài có chủ đề "ARASHI 'Japonism Show' tại ARENA", và nó sẽ có một số "Japonism" các yếu tố trong đó. Matsumoto nói, "Tại thời điểm này, tôi đang suy nghĩ về nhiều hơn như một loại chương trình tour thay vì đi theo con đường biểu diễn thường xuyên."

Người hâm mộ chắc chắn sẽ rất vất vả để có được vé cho các tour biểu diễn!

Vtrans: baobinh_tht@kites
Source: http://www.tokyohive.com/article/2015/12/arashi-announces-their-1st-arena-tour-in-9-years
Tin tức được dịch bởi J-zone (kites), vui lòng ghi credit khi copy lên blog và các web khác. Cảm ơn!
Và đây là link 

Còn có link này thuộc fan ninomiya kazunari in Vietnam

Uhm. tức có nghĩa là những nghệ sĩ này trình diễn những màn trên trong Japonism Show
Mình xem japonism tour thỳ thấy solo khác :v
Hết thuốc chữa.

Chắc gì những gì bạn được đọc là thật ?
Chắc gì số tiền ấy thật sự thuộc về những nhân vật trong hình dưới đây ?
Chắc gì những gì bạn thấy là những gì được xảy ra ngày hôm đó ?
Chắc gì những nhân vật này thực sự là ca sĩ trong buổi tour diễn ấy ? 
Nhưng nếu các bạn search arashi chắc chắn sẽ ra được những nhân vật trong hình 
Click vào link kế tiếp  Mừng sinh nhật của một trong những nhân vật trong nhóm 
Nhưng sự thật hình ảnh trong tour của các bạn trong hình như thế này 
Tất nhiên show thì sẽ có hát  nên đây là một trong những hình ảnh lúc hát

Thành viên : Matsumoto Jun 


Những người tương tự 

Thành viên Ohno Satoshi

Link địa điểm và hình nhóm 

                                                                          Arashi in Japonism Arena tour

Thiệt tội nghiệp cho mấy bạn fans. Nếu như họ hâm mộ người khác không phải trong hình thì không saao, nhưng nếu là những người trong hình thì chỉ còn là ba chấm .... Lại là một cú lừa mang danh trong lịch sử ngoạn mục khác.
Nhưng dù là có đưa hay không đưa tin đi nữa. Dù có cho ra đĩa hay lên truyền thông đi nữa dù có thật hay giả đi nữa thì các bạn trong cdql này cũng đã lời tiền không ít đồng thời cũng hạ thấp hình tượng của những nghệ sĩ này trong mắt fan bằng cách dùng tiền bạc.
Wait... Như vậy thì số tiền sẽ không chia cho bất kỳ ai trừ những cái người giả tạo ấy ư ?
Dẫn đến mất fans. Thì không sao nhưng hình ảnh của những người này đã bị phá hoại không ít.
Có bạn nói với mình rằng bạn ấy cũng đã đi Japonism tour arena ở Nhật.
Bạn nói rằng trong ngoài phòng hát có rất nhiều bạn mang băng rôn : có ai còn vé không cho mình xin hay là "Xin rủ lòng thương cho xin vé."
Bạn còn nói rằng là nhiều người nói là Arashi không quan tâm đến fans nước ngoài.
???? Xin hỏi là nói vậy các người nào nghe ? Chủ của cái show ấy có biết hay không?
Arashi đã từng làm video quảng cáo cho hãng hàng không nhật bản vào năm 2011 lúc nhật bản bị sóng thần để cảm ơn tấm lòng tốt của người dân trên toàn thế giới
Còn nữa. hình ảnh của Arashi cũng đã được in lên máy bay Nhật
Chính là hình của những người trong bức ảnh phía trên

Còn Arashi nào mà không quan tâm đến người khác thì mình không biết. Chỉ biết là những người này cho thấy điều ngược lại.



Vấn nạn chia fans nước ngoài và nhật bản : mình bất mãn nhất
Ahaha, mấy bạn nào thích idol Nhật đều phải cực kì chịu đựng và nhẫn nhịn.
Ai cũng biết điều này xảy ra quá chủ yếu ở Nhật Bản.
Chính là vì một trong những công ty quản lí ngăn cấm.
Cái này thì đa số đều cấm trừ Avex , aj=kb vậy tức là các thành viên này vẫn tốt  số một chút (akb gia đình trừ akb.hkt.ngt.ske.jkt.nmb ra thì các nhóm khác đều hoạt động trên thị trường nước ngoài)
Avex không cấm thần tượng của họ vì Avex muốn họ tấn công vào thị trường nước ngoài nhờ vào những điệu nhảy và làn nhạc theo kiểu phương tây
VD : AAA magic , Generation Exile - Taiyou mo tsuki mo (bài này đang rất hot)
Vd matakimi mo shiranai my prettiest girl or M!lk 4th single (stardust)
Gái xênh : Keyakizaka46 Fukyouwaon pv 

Chắc những công ty không những trong Nhật bản mà còn đưa ra toàn thế giới. Những công ty không chỉ lớn mà còn có tầm nhìn xa trông rộng. Vì dễ hiểu là bạn không thể chỉ phát triển tại Nhật Bản không thôi mà cũng không thể chỉ phát triển trên nước ngoÀI mà bỏ Nhật.
Vì chỉ người nHật mới biết thì sẽ lỗ vốn
Mà nấu chỉ người nước ngoài biết mà Nhật không biết sẽ mang danh giả mạo

Bonus một part nữa : (do yêu cầu)
Nhận dạng khuôn mặt trong show của Arashi đã lên truyền hình Nhật Bản 
Thông điệp về các trương trình tour diễn của Arashi (Japonism tour)
Trời thiệt xấu hổ hết sức !!!!
Đi xem concert của thần tượng còn phải qua kiểm tra các vé hàng lậu.
Thật là dở khóc dở cười.
Chắc hẳn vé rất mắc và hiếm nên phải làm như vậy nhỉ ?
Hình ảnh vé của Arashi
Vé ở dưới chứ không phải ở trên
Chắc hẳn họ sẽ không nghiêm ngặt được lâu đâu. Dù sao fans cũng đang vơi dần rồi ^^



Bonus  quà (động viên an ủi nhưng nhận được hay không thì tùy) các hình ảnh Pamphlet của Arashi
Phần tiếp : Rèn luyện

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

nhận xét về con người đề cao người khác

Hana no Mau machi