Góc ngắn ngón tay vào túi yêu thương Yamada ryosuke chinen yuri 2

Rules nho nhỏ nè :Mí tác phẩm của bạn Teyun đừng đem ra ngoài nha bạn biết bạn sẽ khóc í, nhất là fan của nhảy nhảy nha. Haỹ tỏ ra thân thiện và cởi mở với nhau nhé !  
Giới thiệu : Nhấn vào này (không phải Teyun đâu nha)
Lưu ý tác giả từ độc giả nè : năn nỉ viết fic dài dài chút .,, lăn lăn
Tác giả : eh hèm hèm ..... Con heo hahahahhaa



Mặc đồ đôi chưa hẳn là yêu và hẹn hò đâu.... ah
Hôm nay là ngày đầu tiên 2 bé lùn đi mặc áo thun y như nhau.
Lùn cũng tốt chứ ! Có người bảo vệ mình .... Thích lắm cơ <3

2 đứa đi mua kẹo bông chung, lại còn đi ăn kim chi và còn đi ăn luôn takoyaki và mực nướng nguyên con nữa.... Ngon ơi là ngon ... Ngon tít mắt lun ý

Đường phố Saitama đẹp thật .
Nhưng mà đi đến con dốc Chinen suýt nữa thì té. Yamada may mắn đỡ chinen kịp. Nếu không hai đứa phải thay cảnh trong chương tiếp theo là dút cháo cho nhau ăn trong bệnh viện rồi.

Cái dốc quái đản tưởng phá nhưng thực ra lại giúp ích thêm nhiều nhiều nữa kìa.

Chinen cười gượng mà Yamada cũng cười. Nhìn dún dít (nhìn như con nít mà quái lắm cơ, cái kiểu cười đặc trưng của pé Yama đó)

Hai bạn còn định dạo bờ hồ rồi về nhé !

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Yêu ư ? Mình vẫn chưa biết đâu ....
Nhưng mà ở bên cạnh cậu thực sự rất ấm áp .... Chinen à

Chinen có tên khai sinh là Yuri Chinen nhé ! Nên mình cũng không biết có phải tên thiệt hông hay là giả nữa ? Chinen cũng nhiều lúc khó hiểu quá đi .... Chinen lúc nào cũng chịu đựng mình bắt nạt cậu ta mà không oán thán một lời, cậu ta rốt cuộc có giận mình không ? Giận cũng phải chịu thôi, tính mình sinh ra là thế ! Sao mà nói không được . Mình quan tâm Chinen nhắm <3

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Yamada ư ?
Yamada xấu tính lắm nhé ! Mình chúa ghét những kẻ xấu tính xấu xa.

Nhưng mình mới phát hiện ra rằng Yamada thực sự làm mình cảm thấy không đáng ghét gì cả. Yamada chỉ đơn giản là muốn giữ thế giới nhỏ cho riêng mình mỗi nơi cậu ta tới. Mình không phải dạng thích thiên thần bởi vì ác quỷ thì hay hơn mà ....... Chắc hẳn Yamada đúng là quỷ rồi. Con quỷ xấu xa nhất mà cũng đơn thuần nhất ! Không nên giữ buồn tủi trong lòng Yamada à ....


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

nhận xét về con người đề cao người khác

Hana no Mau machi