Góc ngắn ngón tay vào túi yêu thương Yamada ryosuke chinen yuri


Tình yêu là gì chứ?
Lúc nào cũng tự hỏi mình như thế.
Yamada cậu chẳng bao giờ biết đến mùi  hương của tình yêu thương là gì.
Cho đến khi cậu gặp được Chinen. Chinen là một chàng trai dịu dàng và ấm áp . chinen hay chia sẻ chuyện này chuyện kia với yamada nên từ một chàng trai hiền lành và im lặng. Yamada đã mở lòng mình hơn.
Cậu cũng hay cười với chinen. Đến một ngày.,Yamada quyết định thổ lộ lòng mình cho Chinen biết.
Yamada hẹn gặp Chinen.
_Chinen à. Hôm nay tớ hẹn cậu ra ngoài như vậy cậu có biết vì sao không?
Chinen mặt thẩn thờ. Lắc đầu không biết.
_Hình như tớ có cảm tình với cậu rồi đấy thôi. Yamada ngại ngùng bày tỏ..
_Tớ ư ?
_uhm.
_Tớ cũng thích nhất là Yamada kun đấy.
_uhm tại vì hai đứa mình là bạn mà.
_không phải như thế này. Tớ thiết thực thích nhất là cậu. Yamada nhìn vào thực tế dưới đất.
_cậu tốt quá. Cám ơn cậu yamada chan.
_Tại sao lại gọi là chan chứ ?
_Ờ thì... Tớ chỉ thích con gái thui.
_Nhưng mà.. .Cậu là người con gái dễ thương nhất Yamada à.
,.........Mọi vật dễ dàng và chìm xuồng vào im lặng.
Rất lâu sau này. Hai đứa diện đồ cặp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

nhận xét về con người đề cao người khác

Hana no Mau machi