nhận xét về con người đề cao người khác

đầu tiên phải nhận xét về bạn như thế này :
ngoài ấm trong lạnh, lúc ngỡ bạn là như thế thật sự bạn chẳng phài là vậy.
bạn cũng nghiêm khắc lắm, thi thoảng cũng ích kỉ, hung dữ (cái này 2 đứa mình đều có)
bạn cũng rất sáng tạo, nét chữ nét vẽ của bạn rất rất đẹp, chỉ tại bạn quá nhát, không thể đem nó ra ngoài thực tại. Có lẽ vì nhát, nên bị người ta  ăn hiếp nhiều đúng không ?
và bạn cũng rất kì, cứ thích chơi riêng rẽ ra với một người, mà không thích số đông tập thể.





Và bạn hay có cái tật rất buồn cười : bạn không thừa nhận công sức của mình cả với chỗ đứng của mình. Đối với những người bạn quen lâu năm, bạn rất hay đánh giá họ còn đối với người bạn có cảm tình bạn hay xem trọng họ dù bạn không biết họ thì bạn vẫn đề cao > thiên vị bạn à.
Nhưng mà tính hi sinh của bạn, cách mà couple người khác, vẫn hay bạn à .  Cái cách mà bạn nhường nhịn người ta cho người ta chà đạp lên đầu, không hiểu rõ bạn luôn nhưng mà hình như thấy bạn sinh ra là để chịu đựng nhiều hơn là yêu thương, trái ngọt thì không có mà trái đắng thì đầy. Cũng may mắn là bạn không sa ngã vào vòng tay cũa 1 thằng đàn ông không biết giá trị của người khác, như vậy cũng là một loại tài năng đấy bạn à.

Có 1 cô bạn tôi quen cũng khá giống bạn, cô ta cũng ngại ngùng hết sức, dù cho có người thích hoặc thích người ta đi chăng nữa thì cũng làm giống như là mình đã phạm một thứ tội lỗi nghiêm trọng lắm vậy, đúng như vậy không sai, chỉ là làm cho người khác hiểu lầm chồng chất. nhưng mà cô ấy cũng chưa từng nghĩ đến cảm nhận của người ta như bạn, nhưng có cái là bạn ấy rất là sáng trong, mạnh mẽ dịu dàng ân cần, đó điều là những đức tính để trở thành 1 người vợ tốt hoặc 1 người con gái tài đức vẹn toàn. Nhưng mà cô ấy đã không còn ở đây nữa, nên chưa chi chuyện gì cũng đâu còn quan trọng mà đề cập. Bây giờ toàn đàn ông vô dụng mà yêu gia đình, làm ra tiền là bắt đầu sinh tính thối tha , sẽ không ai xứng với cô ấy, một người con gái có nét đẹp nội tâm đằm thắm, kì diệu. Chả chi chỉ là hợp với mấy cô cộc cằn thô thiển hay mấy cô giả hiền giả ngoan thôi.

Bạn được cái là có tin thần chịu học hỏi, đáng yêu, đáng gần và hay chủ động. Rất tốt có phải không? nếu như có thể học nữ công gia chánh thì không sao đâu, tuyệt vời hơn nữa kìa. Bạn này cũng thích nghe về chương trình tình yêu,, chuyện yêu nhau, nét đẹp con người, cũng thích về kiếm hiệp. Còn ngoại hình thì bình thường, giống như đợi 1 chàng hoàng tử hay nhà vua đến cầu hôn vậy :)))))))))

Cách bạn nhìn nhận vấn đề cũng thật là lạ, bạn sống nội tâm, lẽ ra bạn phải nhìn nhận sự việc đúng nghĩa khách quan của nó chứ không phải là đợi lỗi của mình đến tay người khác mà xin.
nhưng cách nhìn nhận vấn đề của bạn, hết sức ảo mộng, hết sức đẹp đẽ, khiến cho người khác phải đi tìm cái nét xấu xa trong tâm khảm những kẻ được miêu tả. Siêng năng và cần cù CÁI ĐÓ HAY BẠN À, bạn rất siêng năng, rất chăm làm và không nghĩ đến trèo cao, bạn làm việc hết sức tập trung nên thường xuyên đạt được kết quả cao, nhưng bạn khá cứng đầu, người ta làm gì bạn cũng chẳng đề phòng gì hết. Suy nghĩ của bạn không có tình yêu, mà chỉ là để hưởng thụ vẻ đẹp cuộc sống.
Nhưng mà vẫn nên nhìn nhận thực tế à bạn, con người ta tốt hay xấu, 1 phần do mình đó, tốt nhất là có cách để họ hiện nguyên hình, chứ đừng đoán để vu oan người ta.

Nhưng cái là bạn có năng lực biến hóa những thứ mình sáng tạo thành 1 nghệ thuật, đó là kho báu.
Phần mềm máy tính và thao tác phần cứng bạn thực sự rất giỏi, đó là điều tôi muốn học hỏi bạn, và bạn còn rất giỏi chơi game nữa, cũng rất giỏi dựa dẫm người khác .


 Tôi không có lý do nào để cúi đầu thấp như bạn vậy bạn à, người ta lấy đồ của bạn mà bạn vẫn còn mỉm cười được hay sao ? Tôi không hiểu sau những lần hi sinh đó người ta có hiểu cho bạn hay không hay người ta chỉ càng thêm chà đạp bạn hơn mà thôi, thậm chí còn muốn giết chết bạn để được nhiều hơn ạ. Nếu có thời gian rảnh bạn hãy tự quan tâm đến chính mình và đừng nghĩ đến ai cả, cứ vì mình thích thế mà làm thôi, đừng buông xuôi, cũng đừng cố gắng, cứ chầm chậm mà tiến tới, như vậy bến bờ hạnh phúc sẽ không xa.

Bạn thuộc cung Song  Ngư sinh ngày 1/3 rồi.

Tôi thuộc cung Bảo Bình , độc đoán, khắc nghiệt, bướng bỉnh, ngông cuồng, gay gắt, chống đối, chủ động, quá đáng.
nhưng thôi thích thế, thích nghiên cứu, thích làm những gì mình thích mặc cho người khác ngăn cản, sáng tạo và những gì của mình là của mình thôi.

thích nhất : thể thao
âm nhạc
kiến thức
nghiên cứu
quan tâm người khác
boss
(cái này tui và bạn cùng thích, bạn thích coi phim kinh dị, trinh thám tôi cũng vậy, bạn thích đặt kịch bản trước cho mọi việc tội cũng vậy, bạn thích 12 chòm sao thích ngắm cảnh đẹp, tôi thì thích thêm 4 mùa xuân hạ thu đông, thích giúp đỡ thích nghỉ ở chỗ đẹp thích tìm tòi, khám phá, thích tranh chấp, còn bạn thì thích cảm nhận, giác quan, ... bạn làm gì cũng dè dặt, dè chừng, còn tôi làm gì cũng bãn tính hết cái này chắc quan trọng nhất)

Tôi sẽ làm fic coupling bạn và idol của bạn (tất nhiên là nhân vật khác)
ước mơ của bạn đã thành công rồi bạn à. Chúc mừng bạn.
truyện dài : tình yêu và ngọn lửa


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hana no Mau machi