văn tế nghĩa sĩ cá

Ngày 14/7/2007

Nghĩa sĩ cá, không biết đã đầu thai chưa ?

Cám ơn vì đã sống bên tôi những ngày xưa, mỗi lần tôi buồn nhìn bạn là hết buồn mặc dù tôi cảm thấy vô cùng có lỗi vì đã phá hư bóng đèn nhà bạn và cho muối quá nhiều làm bạn bị lở da, còn lấy mấy con tôm tép cho bạn dọc tới muốn chết rồi mới đưa cho bạn, còn ăn đồ ăn cho cá của bạn, còn cầm bạn làm cho bạn  bị  phỏng muốn chết lại còn bỏ vô bịch cao su lúc bạn chưa có chết, nhưng mà đó là chuyện mà tôi có lỗi với bạn. Không phải sao ? Bạn là con trai đúng không? Không biết sau này đầu thai bạn có thành con trai hay không mà thành con gái như tôi nhỉ, cá bé nhỏ, nhìn cái lúc bạn ăn đồ ăn nhìn tôi thấy bạn dễ thương ghê. Nhìn bạn giống thiên thần cá chứ không có phải là cái giống cá ôn dịch thường thấy, thường bơi qua bơi lại chọc tức người cho vui chết cũng vừa đời, thế thôi nhé. Bạn có đi đầu thai thì nhớ sống hạnh phúc đừng có lởn quởn quanh tui, tui không có gì cho bạn ăn đâu.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

nhận xét về con người đề cao người khác

Hana no Mau machi