Góc ngắn HikaYuto 光裕翔 One day in China Một ngày ở Trung Hoa Chapter V

Rules nho nhỏ nè :Mí tác phẩm của bạn Teyun đừng đem ra ngoài nha bạn biết bạn sẽ khóc í, nhất là fan của nhảy nhảy nha. Haỹ tỏ ra thân thiện và cởi mở với nhau nhé !  
Giới thiệu : Nhấn vào này (không phải Teyun đâu nha)



Nhìn nè.... Em đem về cho 2 anh thêm mấy cây nữa rồi.
_Vậy có thể tập trung luyện rồi ha ?
_ Ừhm . Sao em biết tới chỗ này vậy ?
_Ờ thì có người chỉ tụi em thôi. Hikaru trả lời.
_ Chắc là không sao ha ???? Yuto cười

Yuto lúc nào cũng như vậy, cũng như con nít. Không hề quan tâm đến cảm giác của ai cả, của mọi người xung quanh. Của chính bản thân thì quan trọng lắm vậy. Hikaru cũng như vậy, chỉ để í đến lợi ích của bản thân. Đó chỉ là suy nghĩ nhất thời nhưng không có lợi ích nhất định thì sẽ không làm. Thì chính là vậy đó, con người của 2 đứa này chính là như vậy. Thôi ah ? Chắc gì cho qua cái chuyện này ? Người gì đâu mà vô trách nhiệm, chẳng biết quan tâm đến ai, chỉ biết tới bản thân mình thì sao mà có thể trong đội hình được. Nhưng mà với luật hành nghề gắt gao như thế này thì chắc chắn một chút bất phá cũng không sao ha ? Không sao , Cái Nhật bản cũng chỉ biết tới bản thân chứ còn có biết ai nữa đâu ? Cũng giống như hai cái đứa này vậy. Ờ thì người ta thường nói đi vô Nhật Bản là vào cõi chết mà.  Thì là thế. Chỉ vào Nhật thì chỉ biết tới Nhật thôi. Thiệt bó tay, vậy là cứ nên hi vọng bộ phim này sẽ thành công để hai đứa có thể gỡ gạc chút đĩnh. Để sau này còn nổi tiếng nhiều nơi khác nữa.

À, nhắc đến HSJ mới nhớ mấy đứa kia ở nhà, không biết tụi nó đang làm gì nhỉ ?
Tại Nhật, Minato-ku Tokyo
Arioka mặt buồn tênh. Nói với Chinen.
_Chinen này cậu nghĩ 2 đứa nó đi đâu được nha ?
_Ai biết, Trung Quốc rộng lớn lắm. Tớ làm sao biết được chứ ?
_Hơ, không có hai đứa nó rồi, thiệt là buồn quá !
_???? Cậu nhạy cảm quá đi Arioka chan
Takaki tới chỗ Arioka ngồi, khoác tay lên vai của Arioka. Mỉm cười đưa Ari chiếc bánh quy đã bóc vỏ.
_Ăn đi Arioka chan
_Tớ không phải là con gái. Mà cậu kì quá ! Tự nhiên đang buồn thế mà ép người ta ăn. Mặt Arioka nhìn như muốn khóc.
_ờ ha, cậu đang lo lắng cho chúng nó mà.
Yamada mặt ngầu khóc lóc tùm lum
_Trời ơi, kì này chết chắc rồi. Tụi nó bị bắt cóc sang Trung Quốc làm trai bao rồi.
Chinen lấy liền cái miếng giấy đập vào đầu Yamada.
Yamada muốn ngất xỉu.
_Ngừng nói chuyện tồi tệ lại xem. Thiệt tình, các cậu toàn nghĩ ba cái chuyện vớ vỉn không hà. Chinen lên tiếng.
_Nhưng mà không nghĩ chuyện tồi tệ cũng khó ghê lắm. Yabu
_Có sao đâu, tích cực lên, chắc bọn họ đi du lịch thôi. Takaki ăn nhét đóng kẹo vô họng
_Hức hức, hức hức....
Ủa ai khóc vậy, tiêu cực vậy sao ? ??? Cả đám quay qua nhìn tên phát ra tiếng khóc thê lương đó. À chính là Inoo. Inoo đang khóc ư ? Có nhìn lầm không ? Thế mà ai cũng những tưởng đó là Okamoto, cái đứa đang cuộn mình trong chăn mà ngủ nướng. Đã hơn 9h rồi mà hắn ta còn ngủ được sao ? Thật là tồi tệ.
Đã hơn hai ngày rồi. Tin tức về tụi nó vẫn bật tăm. Nếu có chương trình cần chúng nó thì sao đây ? Mọi người trong jump đều phải có mặt đủ, không thì chắc phải hủy show quá !!! Tự nhiên không không chẳng có lí do gì mà mất tăm mất biệt. Thiệt là tức chết. Hủy thì hủy chứ, tiền không có thì quắc quoeo nguyên một đám. Thiệt tình tan thương
Có khi nào chúng nó thầm lặng đi tìm tiền không nhỉ ?
Inoo nghĩ, rồi ngừng khóc.
Mà thôi, dù sao bây giờ tìm cách liên lạc vẫn hơn.

Arioka nhấc điện thoại lên gọi cho Hideaki, Arioka vốn thân với Hideaki từ hồi quay film ma con nít tới giờ, vì thấy Arioka hiền lành, dễ thương, đáng yêu, dễ dụ nên bắt Arioka làm thiếp, í lộn làm em kết nghĩa, nhìn hai người trên tv vốn như là chiến đấu với nhau nhưng mà thực ra vô cùng thân thiết ở ngoài đời thực. Hihi như vậy có ngược không ? Vốn là do Hideaki là vào vai ác, nên rằng Arioka phải chiến đấu chống lại đàn anh mình (WTF ?) , dù rằng là như vậy mà tình cảm vẫn không bị sứt mẻ miếng nào.

Arioka bấm số Hideaki.

_Alo, anh Hideaki hở ?
_uhm, có gì không em ?
_Cho em gặp 2 đứa tụi nó không anh ?
_Hikaru và Yuto hả ? Uhm, để anh kêu tụi nó ra.
Xong Arioka bấm gọi video.
Màn hình từ màu đen quay vòng vòng chuyển sang hình cảnh Trung Quốc.
Trung Quốc đẹp thật. Núi non xanh nước biếc này, có cả sương mù nữa. Và con sông trong vắt
Ah..... Thấy tụi nó rồi. Làm cả đán hết hồn tưởng tụi nó bị mất dạng.
Arioka buông luôn cái đt xuống, chạy đi gọi mọi người.
Tới chỗ Hey say jump đang ăn trưa, chỉ còn mỗi mình Okamoto là đang ngủ nướng
_này mọi người ngừng ăn đi, tớ gọi cho Hikaru và Yuto rồi
Thật sao ???? Yabu hỏi.
_Uhm. Arioka gật đầu trả lời.
Tụi nó xúm xít nhìn trong cái đt nhỏ xíu ? Hay là chuyển qua pad, hình như chưa đứa nào nghĩ đến cả.
_Yuto và Hikaru đâu ? Sao không thấy ? Yamada nhìn nhìn nheo con mắt.
_Trời kia kìa. Takaki chỉ.
_Đâu đâu ???? Inoo lại hỏi.
Nhìn thế nào mà nhìn nhầm hai cái cây kia là Hikaru và Yuto mới ghê.
Chà, trông cũng sáng suốt thật. Takaki.
Uhm (nguyên đám)
_nhìn đâu vậy ? TỤi tớ đây nà. Yuto quơ quơ trong cái màn hình xíu xiu
_Ủa ? Cậu hả Yuto Inoo tò mò.
_Uhm. Tớ đóa. Thấy sao. Đẹp không ? Yuto cười rạng rỡ hỏi lại. Yuto trông bộ y phục màu xanh biển chẳng khác nào đang xuyên không từ trung quốc cổ đại qua đây.
_yuto à ! Trông cậu bảnh quá đi mất <3 <3 <3 <3 Arioka cười cười nhìn ngọt vô cùng. Arioka bị lực hấp dẫn của yuto hút mất rồi nên mới thành ra dịu dàng như vậy.
_Hihi cám ơn cậu, nhờ đồ Trung Quốc đấy ! Yuto cười hấp dẫn lại.
_Mà Hikaru đâu rồi ? Chinen hỏi
_Hikaru à ? hắn ta mới đây đâu mất tiêu rồi ?
Yuto vùa cầm điện thoại vừa chạy đi tìm Hikaru. Hikaru nè, đang làm chuyện nâng kiếm suýt trẹo luôn cái tay với hai ông đàn anh.
_Chuyện gì vậy yuto ?
_Ừ, mấy đứa Jump kiếm tụi mình.
_Àk, mà tụi mình cũng là Jump mà , đừng gọi như vậy nữa. Hikaru nhìn nhìn.
_uhm, biết rồi, lại đây nói chuyện chút đi.
_Woa..... Hikaru đó hở ? Đẹp troai quá đi mất. Yamada mở banh con mắt chọc. Chinen hơi khó chịu bực tức, cũng chẳng ư là quan tâm.
_ah. Uhm tớ đó ! Thấy sao ? Hay là tớ gửi mấy cậu mỗi người một bộ nhé !
_Chỉ có Hikaru là chơi được  Yabu lên tiếng
Yabu là cái tên chuyên gia hâm mộ Trung Quốc luôn nha. Hắn ta thích xài đồ ăn Trung lắm. Những món được chế biến theo kiểu trung rất ngon.
_Mà mấy cậu gửi Size cho mình đi, để mình đặt người ta may. Hikaru thiệt tình
_Uhm. Đợi tụi tớ một chút. Takaki cùng với Yabu ngồi viết size cho tụi Hikaru đặt đồ qua.
_Mà nói nà, bên đó có lạnh không ? Nhìn các cậu mặc đồ phong phanh thế kia , chắc chắn là rất lạnh lắm. Nhớ mặc thêm nhiều áo khoác nhá >< Arioka
_Uhm, tụi tớ biết rồi !Thời tiết ở đây lạnh hơn Nhật Bản nhiều, sáng tụi tớ tới đây có mưa rào và giông nữa. Lạnh buốt giá luôn ấy. Nhưng mà bây giờ nắng lên thì ấm áp trở lại rồi, có mặt trời chiếu rất gay gắt ah. Mà mấy cậu có muốn ăn vặt không ? Để tớ còn mua về cho các cậu ăn. Uống rượu nữa chứ ! Rượu ở đây cả vò rất ngon nha. Yuto hỏi thêm
_Cậu đem về chút ít thôi, Nhật bản cũng có Snack nhiều rồi à. Inoo đòi hỏi.
_Tớ định mua hai ba thùng về đó. Đồ ở Quê ngon lắm tuy hơi cay.
_Khoan, cậu và Hikaru uống rượu Trung hoa rồi à ?
_uhm.
_Rượu Trung Hoa ngon không ?
_Ngon.
Yabu và Takaki hí hoáy viết cuối cùng cũng xong hết size của tất cả mọi người.
Đây. Yabu mỉm cười.
_Size :
Arioka, Chinen, Yamada : S
Yabu, Okamoto, Takaki, Inoo : XL
_Woa ,  mấy cậu mặc size giống tụi tớ ư ? Tụi tớ cũng mặc XL đó. Hikaru lên tiếng
_Ờ .... Thì tụi tớ bằng tụi cậu . Yabu cười gượng
_Vậy tớ đi đặt đồ nha. Mấy cậu muốn mặc màu gì ? Tớ nhận rồi trả tiền luôn coi như tặng làm qua cho các cậu vậy. Hikaru vui vẻ
Màu gì ta ? Cả đám suy nghĩ. Mới đầu định chọn đỏ tím, vàng, như cuối cùng quyết tâm chọn màu cam. Tại vì chỉ có màu cam là hợp với cả đám.
_màu cam đi. Nhớ đặt thêm hai bộ cho hai người nữa. Chinen thỏ thẻ
_Uhm. ... Hikaru ghi ghi vào giấy. Yuto tò mò nhìn vào. Trời ạ, toàn tiếng Hoa. Không hiểu gì cả luôn ah. Vậy mà chẳng trách sao mà Yuto không học nổi tiếng Hoa.
_Đợi tớ một chút nhé ! Hikaru chạy đi
_Mấy cái đồ này mặc xong phải trả đó ! Sao các cậu biết hay vậy. yuto nghiêm chỉnh
_Đóng phim, đâu phải đi mua đồ đâu mà không trả. Chinen ngập ngừng
_ Ờ ! Vậy có gì tớ gọi lại sau nha, điện thoại anh Hideaki sắp hết pin rồi.
_khoan khoan. Yamada chặn. Không ngờ tên này nhanh quá. Chưa biết có đặt được hàng hay chưa mà ta.

Cả đám tức tối.

/....................................
2 tiếng sau
Hideaki gọi.
Arioka nhấc máy.
Alo.....
Sao rồi em. Gặp được tụi nó chưa ?
Rồi anh, hên mà các bạn ấy vẫn khỏe.Ơ mà đt anh sắp hết pin á ?
Ủa đâu. Lúc mới sạc xong em gọi cho anh mà ?
Arioka đùng đủng tức giận. Tắt đt xong luôn. la lên : cái tên yuto đáng ghét này.

Hahhaha Yuto nhanh nhảu đoảng sau khi cúp xong máy thì quên luôn thông báo đặt được hàng rồi, ngồi đó mà nghi hoặc. Tới hồi Hikaru chạy lại bảo Okay đặt loại mặc mát, ấm tơ tằm trung hoa thứ thiệt (đặt ở đoàn làm phim nên 3 ngày sau có hàng còn thường chắc cầu nửa tháng) mới nhớ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

nhận xét về con người đề cao người khác

Hana no Mau machi